Vượt mặt các đại gia, đội bóng này vươn lên xếp thứ 4 tại Serie A

09:13 Thứ ba 30/04/2019

TinTheThao.com.vnViệc AC Milan sẩy chân tại Olympico Grande Torino đã tạo cơ hội cho Atalanta vươn lên chiếm giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Rạng sáng nay (30/04), Atalanta tiếp đón Udinese trên sân nhà Atleti Azzurri d’Italia. Với tương quan lực lượng được đánh giá cao hơn, đội chủ nhà nhanh chóng tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Robin Gosens, Marten de Roon, Mario Pasalic đã có nhiều pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của Juan Musso.

Udinese cũng cố gắng đáp trả với pha đi bóng của Sandro và Ignacio Pussetto. Tuy nhiên, cũng giống như những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Le Zebrette đã không thành công. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Atalanta giành chiến thắng trước Udinese đêm qua.

Sang đến hiệp 2, Atalanta vẫn chủ động chơi tấn công. Papu Gomez, Duvan Zapata đã khiến Juan Musso có 1 ngày làm việc vất vả. Bên phía Udinese, Rodrigo de Paul cũng làm cho khung thành của Gollini bị chao đảo với cú sút đưa bóng chạm cột dọc.

Càng về cuối trận đấu, Atalanta càng tấn công mãnh liệt hơn. Điều gì đến cũng phải đến. Phút 81, Andrea Masiello bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11 mét, Marten de Roon dễ dàng đánh bại Juan Musso, mở tỉ số cho La Dea.

Chỉ 4 phút sau, mành lưới của Udinese đã rung lên lần thứ 2. Mario Pasalic “nã đại bác” từ ngoài vòng cấm, bóng chạm chân của Bram Nuytinck và khiến Juan Musso bất lực.

Khoảng thời gian còn lại là không đủ để Udinese tạo nên cuộc lội ngược dòng. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về Atalanta. Chiến thắng này giúp La Dea vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League. Trong khi đó, Udinese vẫn chưa chắc chắn trụ hạng thành công bởi khoảng cách giữa Le Zebrette với Empoli chỉ là 4 điểm.

Faro | 08:25 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục