Vuột mất Ashley Cole, Fergie quay lại ve vãn Baines

10:09 Thứ ba 27/11/2012

Sau khi thừa nhận thất bại trong nỗ lực chèo kéo Ashley Cole về với sân Old Trafford, Sir Alex quyết định quay lại theo đuổi hậu vệ của Everton, Leighton Baines thêm một lần nữa.

Mặc dù đã mua thêm Alexander Buttner, một hậu vệ cánh trái hồi tháng 8, nhưng cầu thủ người Hà Lan dường như chưa đáp ứng được kì vọng của M.U. Vì vậy, Sir Alex vẫn muốn tìm kiếm thêm một sự thay thế đảm bảo cho Patrice Evra, người đã sa sút phong độ thấy rõ trong 2 mùa bóng qua.

Leighton Baines (phải)

Mục tiêu lớn nhất và ưng ý nhất của HLV người Scotland là tuyển thủ người Anh, Ashley Cole, người gần như sẽ rời Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Tuy nhiên, với sự vào cuộc của gã nhà giàu mới nổi PSG, nơi có ông thầy cũ của Cole là Carlo Ancelotti, M.U gần như không còn cơ hội cạnh tranh chữ kí của hậu vệ này.

Nhanh chóng thừa nhận thất bại trong thương vụ Ashley Cole, Sir Alex gần như quay sự tập trung trở lại với Leighton Baines, một hậu vệ cánh trái người Anh khác, người mà M.U đã săn đón suốt cả mùa hè vừa qua nhưng không thành công.

Vấn đề tiền bạc là lí do chính cản trở việc đến với Quỷ đỏ của Baines nhiều khả năng sẽ được giải quyết gọn gẽ, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Một.

Ban đầu, M.U cho rằng mức giá 15 triệu bảng mà Everton đưa ra là quá cao so với giá trị thực của Baines. Tuy nhiên, sau khi không còn lựa chọn nào khả dĩ hơn, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định nối lại các cuộc đàm phán với The Toffees.

Leighton Baines năm nay 27 tuổi, được đánh giá cao nhờ phong độ ổn định và khả năng đá phạt trực tiếp cực tốt.
Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục