Vượt mặt Arsenal lẫn Man City, Liverpool có báu vật từ Chelsea

12:17 Thứ bảy 29/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Reds Memorabilia, Liverpool chuẩn bị có được sự phục vụ của măng non 16 tuổi Ryan McAidoo từ Chelsea.

Sau khi chính thức tiếp quản ghế nóng tại sân Anfield từ tay người tiền nhiệm Jurgen Klopp, HLV Arne Slot đã lập tức bắt tay vào công cuộc xây dựng đội hình mới nhằm phục vụ triết lý bóng đá bản thân. 

Hàng loạt những vị trí trọng yếu đã được vạch ra cần The Kop gia cố, đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cũng đặc biệt quan tâm đến kế hoạch phát triển tài năng trẻ tại học viện. 

Trước đó theo truyền thông Anh, Liverpool sắp sửa hoàn tất chữ ký thần đồng 16 tuổi từ Wolverhampton Wanderers mang tên Alvin Ayman và nhiều khả năng thời gian tới, Lữ Đoàn Đỏ chuẩn bị sở hữu thêm 1 ngọc quý khác khi nguồn tin mới đây từ Reds Memorabilia khẳng định tiền vệ sinh năm 2008, McAidoo từ học viện Chelsea chuẩn bị cập bến sân Anfield

McAidoo chuẩn bị trở thành người của Liverpool.

McAidoo đã trở thành hiện tượng tại giải U18 Premier League chỉ sau 4 trận ra sân.   

Arsenal và Manchester City cũng là những đội bóng ấn tượng với tài năng nơi cầu thủ người Anh. Thậm chí Pháo Thủ đã gặp mặt riêng gia đình ngôi sao 16 tuổi để bàn bạc về vấn đề tương lai nhưng Liverpool mới là đội nhanh chân cũng như quyết tâm hơn cả trong thương vụ này. 

The Kop đã vạch ra kế hoạch mà phía đại diện McAidoo vô cùng hài lòng, dự kiến, sau khi ký hợp đồng, tiền vệ sinh năm 2008 sẽ tiếp tục chơi bóng ở các cập độ thuộc học viện Liverpool trước khi được HLV Slot trao cơ hội thử sức trên đội 1.


Nguyễn Việt Tùng | 12:17 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục