Vượt mặt Arsenal, Everton sắp đón Jonny Evans

06:02 Thứ sáu 17/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều tờ báo tuy tín như Daily Mail, BBC hay Goal đều đồng loạt đưa tin trung vệ Jonny Evans của M.U đã đạt được thỏa thuận gia nhập Everton.

Evans đạt thỏa thuận gia nhập Everton. Ảnh internet.

Evans từng được đánh giá là một trung vệ trẻ đầy triển vọng của Quỷ đỏ thành Manchester, có thể thay thế xứng đáng vị trí Nemanja Vidic hay Rio Ferdinand để lại nhưng chấn thương cộng với việc luôn mắc những sai lầm sơ đẳng khiến Evans mãi không lớn.

Được biết, Evans đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal mùa tới và chiến lược gia người Hà Lan đã sẵn sàng để cầu thủ này ra đi ngay trong hè này.

Cụ thể, cả Chris Smalling, Paddy McNair, Tyler Blackett hay Phil Jones đều tiếp tục gắn bó với United nhưng riêng Evans lại không được đả động gì tới việc gia hạn dù hợp đồng chỉ còn tới tháng 6/2016 là đáo hạn.

Được biết, cả Everton và Arsenal đều muốn có sự phục vụ của Jonny Evans ngay trong mùa Hè này nhưng đội bóng áo xanh mới là những người tỏ ra thực sự nghiêm túc.

Theo đó, Man United đã đồng ý bán Jonny Evans cho phía Everton với mức phí 7 triệu bảng và thương vụ sẽ sớm hoàn tất trong ít giờ tới.

Evans ra đi là cơ sở để HLV Louis van Gaal đón những cái tên khác đẳng cấp hơn ở hàng thủ, cụ thể là Nicolas Otamendi của Valencia.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục