Vượt Kane, Alli sắp trở thành người hưởng lương cao nhất Tottenham

17:24 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnLãnh đạo của Tottenham đang xem xét việc duyệt chi mức lương mới dành cho Dele Alli sau khi nhận được lời đề nghị từ chính cầu thủ này.

Dele Alli năm nay 21 tuổi, và là một trong những cầu thủ có nhiều sự tiến bộ nhất của Tottenham kể từ khi Mauricio Pochettino lên nắm quyền. Với Alli, có thể ví anh như người thổi hồn vào các đợt tấn công của Gà Trống.

Vượt Kane, Alli sắp trở thành người hưởng lương cao nhất Tottenham - Bóng Đá

 

Nhận thức được vai trò của mình, Alli được cho là đã gửi đệ trình lên lãnh đạo Tottenham về việc muốn tăng lương. Mức lương hiện tại của anh đang là 50.000 bảng/tuần, và tiền vệ người Anh muốn nhận được mức lương mới là 160.000 bảng/tuần.

Nếu được thông qua, Alli sẽ trở thành cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất của Tottenham. Hiện 2 cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất của đội bóng thành London đó là Hugo Lloris và Harry Kane với 100.000 bảng/tuần.

Tuy đề nghị của Alli có khả năng sẽ phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng, nhưng nhiều khả năng lãnh đạo của Tottenham vẫn sẽ thông qua khi cả Real lẫn Barcelona đều đang nhăm nhe cướp lấy viên ngọc quý của nước Anh này.

Video tài năng của Dele Alli

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:35 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục