Vượt ải Sociedad, Ancelotti ca ngợi hết lời Benzema

07:20 Chủ nhật 01/02/2015

Không phải Gareth Bale mà chính Benzema mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-1 của Real trước Real Sociedad.

Bàn thua sớm khiến NHM Real nghĩ về viễn cảnh tồi tệ của đội nhà khi thiếu vắng Ronaldo. Tuy nhiên, lần lượt James Rodriguez, Ramos và Benzema mang về 4 bàn thắng giúp “Los Blancos” lội ngược dòng thành công.

Trong đó, ấn tượng hơn cả chính là tiền đạo người Pháp – Karim Benzema với một cú đúp bàn thắng. Không những thế, sau trận đấu anh còn được HLV Carlo Ancelotti ca ngợi hết lời bởi màn trình diễn xuất sắc.

"Benzema đã chơi một trận đấu vô cùng tuyệt vời", HLV Ancelotti cho biết. "Cũng giống như tất cả các tiền đạo của chúng tôi, anh ấy rất khéo léo và hiệu quả”.

Tiền đạo Benzema có một trận đấu rất xuất sắc trước Real Sociedad

"Real đã hoàn thành rất nhiều trận đấu như bây giờ khi Benzema ghi tên mình trên bảng tỉ số. Các bàn thắng của anh ấy có được ngày hôm nay là rất chất lượng. Benzema đã chơi một trận đấu vô cùng tuyệt vời", HLV Ancelotti cho biết.

“Karim là một tiền đạo sở hữu cú sút rất tốt. Thực tế, anh ấy không phải là một tiền đạo có thể để lại dấu ấn trên chấm đá phạt cố định, nhưng luôn thể hiện sự nguy hiểm và tính đột biến ở xung quanh vòng cấm địa”, chiến lược gia người Italia nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, cựu HLV Chelsea còn lên tiếng bảo vệ tiền vệ Gareth Bale – người được truyền thông TBN cũng như NHM Real đặt kỳ vọng rất lớn có thể thay thế “đàn anh” CR7 lĩnh xướng hàng tấn công “Los Blancos”, song ngôi sao người xứ Wales đã khiến tất cả phải thất vọng tràn trề với màn trình diễn nghèo nàn trong trận gặp Real Sociedad.

"Tôi không thể yêu cầu nhiều hơn từ anh ấy (Bale). Thực tế, Gareth Bale đã có một trận đấu tốt, đó là sự thật, dù anh ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội để ghi bàn nhưng anh đã hỗ trợ đắc lực cho Benzema nâng tỉ số lên 3-1. Công bằng mà nói, Bale đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình cùng các đồng đội ngày hôm nay”, HLV Ancelotti kết lại.

Với chiến thắng này, Real tạm thời gia tăng khoảng cách với đại kình địch Barca lên thành 4 điểm, và hiện cả 2 đều còn một trận chưa đấu.

Kim Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục