Vương miện Vic đội trong ngày cưới bị trả giá thấp

12:08 Thứ sáu 06/12/2013

Phụ kiện thời trang đắt giá giúp bà Becks như công chúa trong ngày trọng đại chỉ có giá 14.000 bảng, thấp hơn so với kỳ vọng.

Vợ chồng Becks trong ngày cưới với phong cách hoàng gia năm 1999. Ảnh: Tumblr.

Trước khi phiên đấu giá tại London bắt đầu hôm qua, chiếc vương miện làm từ vàng và kim cương được đánh giá sẽ thu hút sự chú ý và sẽ được mua với giá từ 18.000 đến 25.000 bảng. Tuy nhiên, trái với dự đoán, nó chỉ được trả giá cao nhất là 14.000 bảng.

Matthew Girling, Giám đốc điều hành trung tâm đấu giá Bonhams, giới thiệu đây là một trang sức độc nhất vô nhị trước khi bắt đầu chào bán với giá 10.000 bảng. Khi không đạt được giá như mong muốn, ông Girling tỏ ra thất vọng: "Hôm nay, chiếc vương miện này chưa tìm được chủ nhân thực sự. Tôi rất tiếc và hy vọng vào những phiên đấu giá sau. Các bạn đã bỏ lỡ một cơ hội vàng sở hữu vật quý giá này".

Chiếc vương miện làm từ vàng và kim cương Vic đội trong ngày cưới. Ảnh: Telegraph.

Trước ngày cưới năm 1999, Vic đặt hàng nhà thiết kế trang sức nổi tiếng người Ireland là Slim Barrett làm một chiếc vương miện thật đẹp tô điểm thêm cho hôn lễ hoành tráng với Becks. Tác phẩm của Barret được làm từ vàng 18 carat gắn hai viên kim cương lớn ở phía trước đi kèm một vài viên hình giọt nước nhỏ hơn ở xung quanh.

Chiếc vương miện là một trong số những món đồ gắn nhiều kỷ niệm của nhà Becks được đem bán đấu giá sau khi cặp đôi bán biệt thự nổi tiếng Beckingham. Tháng trước, vợ chồng cựu danh thủ Anh khiến các fan phát sốt khi đem tặng quần áo, giày dép, mũ cho hội Chữ thập đỏ Anh bán lấy tiền giúp đỡ nạn nhân cơn bão Haiyan ở Philippines. Đây là dịp những người yêu mến cặp đôi sở hữu một số món đồ của thần tượng với giá rẻ.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục