“Vui vì 15 năm rồi HAGL lại mới thắng ở sân Thống Nhất”

21:24 Thứ bảy 04/11/2017

Không thể giấu niềm vui khi đội nhà có 3 điểm trên sân Thống Nhất, trong phòng họp báo HLV Dương Minh Ninh chia sẻ, ông và toàn đội quá vui vì 15 năm rồi, HAGL mới thắng tại TP.HCM.

 - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh (HAGL) không giấu được niềm vui khi HAGL 15 năm mới có chiến thắng trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

- HLV Dương Minh Ninh: Hôm nay (04/11) các em đã thi đấu rất quyết tâm và tận dụng tốt những cơ hội có được. Tinh thần thi đấu là điều mà HAGL đã thay đổi khá nhiều ở 3 trận đấu gần đây, dù thi đấu trên sân khách nhưng hôm nay toàn đội đã thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Minh Vương ở những trận đấu gần đây luôn có tên trọng đội hình xuất phát và quan trọng hơn là cậu ấy đang có được phong độ khá tốt, liên tục ghi bàn cho HAGL. Nhưng thành công hôm nay là thành công cung của cả đội, tất cả các cầu thủ đã tạo nên chiến thắng này.

- *PV: Hôm nay bầu Đức xuất hiện trên khán đài, đây có phải động lực cho HAGL thi đấu dưới sân?

- Trước trận đấu tôi và các cầu thủ có biết, bầu Đức (Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức) đến sân xem, thật vui và niềm vui ấy còn hoàn hảo hơn khi đội nhà đã có được trọn vẹn 3 điểm. Tôi và toàn đội HAGL đều rất vui vì đã 15 năm nay, đội bóng chưa từng thắng trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã làm được điều này.

 - Bóng Đá

Bầu Đức mừng chiến thắng của HAGL trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên. 

- Vậy điều khiến ông hài lòng và không hài lòng ở trận đấu hôm nay?

- Tất nhiên có chiến thắng là điều khiến tôi và các cầu thủ HAGL vui nhất. Trước trận đấu cơn mưa nặng hạt đã ảnh hưởng đến lối chơi của hai đội, điều đó khiến tôi chưa thật hài lòng. Tuy nhiên, hôm nay cả hai đội đều thi đấu tốt, cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt. Quan đây tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả, người hôm mộ trên khán đài cũng như những người theo dõi trận đấu qua tivi.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 20:25 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục