Vui mừng với chiến thắng, tân binh 50 triệu euro của Arsenal đả kích lại đội tuyển Áo

16:44 Thứ bảy 07/09/2013

Ngôi sao của Arsenal, Mesut Oezil rất vui mừng khi đội tuyển Đức vừa giành được thắng lợi vẻ vang trước những người láng giềng Áo với tỷ số 3-0. Theo đó, tân binh 50 triệu euro của Pháo thủ thành London cũng có màn đáp trả lại sự công kích của đối thủ trước khi trận đấu diễn ra.

Ba bàn thắng của Miroslav Klose, Toni Kroos và Thomas Muller đã đem về chiến thắng dễ dàng cho đội quân của HLV Joachim Loew qua đó giúp Die Mannschaft đặt một chân vào vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil mùa hè năm sau.

Mesut Oezil trong một pha tranh chấp với cầu thủ Áo. Ảnh: Internet.

Tân binh Mesut Oezil của Arsenal đã vui mừng trước 3 điểm của đội nhà và có màn đáp trả lại sự công kích của Áo trước trận:

Chúng tôi vui mừng với kết quả này với 3 bàn thắng được ghi và điều đó đã cho thấy không có bất cứ điều gì có thể chống lại được chúng tôi. Chúng tôi rất tự hào về điều đó.”

Áo đã trêu chọc chúng tôi trước trận đấu, nhưng trên sân cỏ chúng tôi đã cho họ thấy ai mới là ông chủ.”

Đức đang dẫn đầu bảng C và bỏ xa đội bóng đang xếp thứ 2 là Thụy Điển với khoảng cách 5 điểm. Sắp tới, Mesut Oezil và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến đảo Faroe để tiếp tục cho chiến dịch vòng loại World Cup của mình.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục