Vùi dập Syria, Nhật Bản tạo cơ hội để Triều Tiên đi tiếp

19:20 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnNhật Bản đã thể hiện một sức mạnh vượt trội so với Syria và bỏ túi chiến thắng 5-0 khá dễ dàng.

Trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng gặp Syria, Nhật Bản đã chắc chắn có được ngôi đầu. Dẫu vậy, ông Hajime Moriyasu vẫn bố trí đội hình gần như mạnh nhất với nhiều hảo thủ thi đấu ở châu Âu.

Trong khi đó, Syria không có được phong độ quá thuyết phục. Hàng phòng ngự của họ bị đánh vỗ mặt ngay từ những giây đầu tiên và nhận bàn thua chỉ sau 13 phút bóng lăn.

Nhật Bản quá vượt trội so với Syria.

Đó là tình huống tạt bóng khá đơn giản và hậu vệ Syria đã không thể kèm tiền đạo Ayase Ueda. Đến phút 19, tỷ số được nâng lên 2-0 sau pha dứt điểm gọn gàng của Ritsu Doan.

Syria tỏ ra không còn sức chiến đấu sau hai bàn thua. Họ có đông người ở phần sân nhà nhưng cuối cùng Thaer Krouma lại đá phản lưới trong pha bóng tưởng chừng không có gì quá nguy hiểm ở phút 21.

Sang hiệp hai, Nhật Bản không còn duy trì nhịp độ tấn công ào ạt như 45 phút đầu tiên. Dẫu vậy, họ vẫn kịp ghi thêm hai bàn, do công của Yuki Soma và Takumi Minamino để khép lại trận thắng tưng bừng 5-0.

Thua trận này, khả năng đi tiếp của Syria bị đặt dấu hỏi lớn bởi họ chỉ hơn Triều Tiên 1 điểm và đội bóng này sẽ gặp Myanmar trong trận đấu muộn.

Đỗ Quốc Phi | 19:20 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục