Vùi dập Leeds, Mourinho tiết lộ sự thật về cặp đôi Son-Kane

22:20 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vnThêm 1 lần nữa, màn trình diễn xuất sắc của Son Heung-min và Harry Kane đã giúp Tottenham giành chiến thắng.

Tại vòng 17 Premier League, Tottenham tiếp đón Leeds United tại London. Với đẳng cấp vượt trội, Spurs chủ động kiểm soát trận đấu. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0, qua đó leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Ở trận đấu này, Harry Kane và Son Heung-min tiếp tục được HLV Jose Mourinho điền tên vào đội hình xuất phát. Tiền đạo người Anh đã mở tỷ số cho Tottenham từ chấm phạt đền. Đến phút 43, chính anh đã chuyền bóng cho Son Heung-min thoát xuống, dứt điểm, giúp Spurs dẫn trước 2-0. Sang hiệp 2, chàng trai người Hàn Quốc cũng đã có 1 pha kiến tạo để Toby Alderweireld ấn định thắng lợi cho đội chủ nhà.

Mourinho khen ngợi Son Heung-min, Harry Kane - Bóng Đá

 Son Heung-min và Harry Kane đã có 1 trận đấu cực kỳ thăng hoa.

Màn trình diễn của Harry Kane và Son Heung-min đã khiến cho nhiều người cảm thấy phấn khích. HLV Jose Mourinho cũng có chung cảm giác ấy. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu, ông chia sẻ:

"Harry Kane và Son Heung-min đã quá hiểu nhau. Để đối đầu với Leeds, điều quan trọng là phải có sự cơ động trong tấn công. Nếu không, bạn sẽ giúp họ có 1 trận đấu dễ dàng. Bằng cách di chuyển liên tục, chúng tôi đã gây khó khăn cho đối thủ. Việc Kane di chuyển sang cánh phải và đặt Son vào vị trí dứt điểm thuận lợi đã nằm trong tính toán của chúng tôi. Họ đang cùng nhau làm nên những điều đặc biệt ở mùa giải này."

Harry Kane tập luyện cùng Tottenham:

 
Faro | 21:50 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục