Vui cho Man Utd: Không có Coutinho, vẫn còn cái tên khác rộng cửa rời Barca

15:24 Thứ ba 09/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa đón một tin vui liên quan tới mục tiêu mà mình theo đuổi đã lâu.

Barcelona đang cần nguồn kinh phí phục vụ kế hoạch mua sắm trong phiên chợ hè. Vì vậy, nhiều khả năng họ sẽ quyết định bán đi một số những ngôi sao thi đấu thiếu nổi bật trong đội hình. Tuy nhiên, trường hợp của Ivan Rakitic có lẽ sẽ gây bất ngờ lớn khi anh vẫn đang là một nhân tố cực quan trọng thời điểm hiện tại.

Trước đó, thượng tầng đội bóng xứ Catalan từng giữ thái độ kiên quyết trước những thông tin liên quan tới Manchester United. Tuy nhiên giờ đây theo những thông tin từ MARCA, có vẻ như Blaugrana đã "xiêu lòng" trước lời đề nghị từ phía Chelsea, Juventus và tất nhiên là cả Man Utd nữa.

TRANSFER RUMOUR: BARCELONA MIDFIELDER IVAN RAKITIC AGREES SUMMER MOVE TO JUVENTUS - Bóng Đá

Barca bỏ ngỏ khả năng bán Rakitic.

Lý do được đưa ra là bởi với việc ở kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua, Barca đã chiêu mộ thành công Frenkie De Jong, cùng với sự tiến bộ của Arthur Melo, tầm ảnh hưởng của nhà á quân World Cup có thể sẽ bị giảm xuống ở mùa tới.

Hiện tại, hợp đồng của Rakitic cùng Barcelona vẫn còn thời hạn đến năm 2021, và với những gì anh đang thể hiện, thật khó để định đoạt liệu đây có phải một quyết định hợp lý của câu lạc bộ áo sọc đỏ lam hay không.

Anh Tú | 14:00 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục