Vừa tuyên bố nghỉ hưu, Becks đã được mời làm đại sứ FA

23:59 Thứ năm 16/05/2013

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Anh David Bernstein cho rằng David Beckham sẽ trở thành một vị đại sứ hoàn hảo cho tổ chức này ngay sau khi giải nghệ.

Bernstein sẽ rời khỏi FA khi mùa giải này kết thúc và ông tin rằng dạo gần đây, Anh quốc đã thiếu những cầu thủ huyền thoại ở các vị trí mang tính đại sứ như Franz Beckenbauer của Đức.

Beckham làm đại sứ cho bóng đá Trung Quốc còn được thì FA, sao lại không? - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau khi đã làm đại sứ thiện chí cho Olympic và mới đây là liên đoàn bóng đá Trung Quốc, cựu đội trưởng tuyển Anh David Beckham có thể sẽ trở thành một vị đại sứ của FA khi anh tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa này.

Bernstein tuyên bố với trang Sky Sports: "Từ cương vị của một vị chủ tịch FA, tôi muốn chúc mừng cậu ấy vì đã chơi cho tuyển Anh, những lần được gọi lên tuyển và sự tự hào và nhiệt tình mà cậu ấy đã thể hiện mỗi khi lên tuyển."

"Tôi cho rằng cậu ta đã tạo ra một tấm gương sáng chói cho các cầu thủ trẻ mỗi khi khoác áo tuyển Anh với sự nhiệt tình đó."

"Tôi mong mọi sự tốt đẹp nhất cho cậu ấy và tôi tin rằng FA sẽ nhanh chóng gõ cửa nhà cậu ấy để xem liệu chúng tôi có thể hợp tác như thế nào."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục