Vừa trở về Saudi Arabia, Ronaldo lập tức sắm vai HLV nghiêm khắc

22:52 Thứ năm 17/10/2024

Không chỉ luôn đòi hỏi cao ở bản thân, tiền đạo Cristiano Ronaldo còn muốn con trai trở thành 1 cầu thủ mẫu mực trên sân cỏ.

Ronaldo vừa trở về châu Âu, khoác áo tuyển Bồ Đào Nha thi đấu 2 trận thuộc khuôn khổ vòng 1 League A Nations League 2024/25 lần lượt với Ba Lan và Scotland.
Ngôi sao 39 tuổi ghi 1 bàn giúp Selecao châu Âu đánh bại Ba Lan 2-1 nhưng lại im hơi lặng tiếng trong trận hòa 0-0 sau đó với Scotland.
Ngay sau khi hoàn thành trên ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1985 lập tức bay đến Saudi Arabia để tập luyện, chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới cùng các đồng đội tại Al Nassr.
Không để bản thân nghỉ ngơi, Ronaldo mới đây đã xuất hiện ở trung tâm huấn luyện đội chủ sân Al Awwal Park, đồng thời có dịp chứng kiến cậu con trai cả Cristiano Jr tập luyện tại đội trẻ.
Cựu sao Manchester United xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm trong bộ quần áo hàng hiệu của hãng Louis Vuiton, đi giày thể thao trắng, đứng sát đường biên để theo dõi con trai.
Các nhân viên tại sân tập sau đó đã mang ghế đến cho chân sút người Bồ Đào Nha. Vẻ mặt của Ronaldo rất nghiêm nghị, rõ ràng cầu thủ sinh năm 1985 luôn đặt ra tiêu chuẩn cao cho con trai ngay cả trong các buổi tập.
Khoảnh khắc trên đã được ghi lại trong 1 đoạn video được đăng tải trên MXH mới đây, dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen cho hành động như 1 ông bố đích thực của Ronaldo.
“Hãy thử tưởng tượng trận đấu của bạn được theo dõi bởi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại”, một người viết. “Hổ phụ sinh hổ tử”, người khác bình luận.
Trước đó, trong 1 đoạn video tiết lộ cách dạy con, Ronaldo đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ vì sự khắt khe dù con trai còn nhỏ tuổi.
Rạng sáng thứ 7 tới, Ronaldo cùng các đồng đội tại Al Nassr sẽ có chuyến hành quân đến sân của Al Shabab cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 Saudi Pro League.
Nguyễn Việt Tùng | 22:52 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục