Vừa trở về Italia, Balotelli đã khiến... Inter Milan phải đóng phạt

23:24 Thứ ba 12/02/2013

Sau khi cập bến AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, ngôi sao trẻ người Italia gốc Ghana ngay lập tức trở thành đối tượng công kích của một số cổ động viên đến từ đội bóng cũ Inter Milan, và vụ việc này đã gây rắc rối cho câu lạc bộ có biệt danh Nerazzuri.

Theo thông tin do ESPN đăng tải, thì câu lạc bộ Inter Milan vừa bị Ban điều hành Serie A và Serie B (Lega Calcio) phạt 15.000 euro vì một số fan quá khích của các câu lạc bộ này đã hát vang những câu quá khích có nội dung phân biệt chủng tộc hướng đến tiền đạo cũ của đội, Mario Balotelli.

Balotelli hiện đang khoác áo đội bóng cùng thành phố AC Milan và chân sút sinh năm 1990 sẽ có dịp tái ngộ đội bóng cũ khi trận derby Milan diễn ra vào cuối tháng 02.

Các tifosi luôn nổi tiếng là quá khích. Ảnh: Internet.

Trên thông báo của mình, Lega Calcio viết: "Một khoản phạt trị giá 15.000 euro đã được đưa ra đối với Inter Milan vì các cổ động viên của họ đã trực tiếp thể hiện sự phân biệt chủng tộc với cầu thủ của đội bóng khác, vào phút 41 của hiệp 1 và phút 42 của hiệp 2 (trận đấu với Chievo)".

Sau đó, Chủ tịch Inter là ông Massimo Moratti đã ngay lập tức chỉ trích những hành vi quá khích trên và ông bày tỏ sự hy vọng rằng Balotelli sẽ không trở thành mục tiêu của các hành vi tương tự trong trận derby sắp tới.

"Tôi chỉ nghe nói về vụ việc vì tôi không thể biết rõ rằng các cổ động viên đó nói gì. Tôi rất tiếc về điều đó. Tôi thật sự hy vọng điều đó sẽ không lặp lại trong trận derby", Moratti phát biểu với bao giới.

Trong một diễn biến khác, câu lạc bộ Juventus cũng bị phạt một khoản tiền tương tự khi để các fan của họ hát một bài hát công kích các cầu thủ của đối thủ truyền kiếp Napoli. Trong khi đó chính Napoli cũng bị phạt 15.000 đô-la sau khi một số cổ động viên đã sử  dụng đèn lade để chiếu vào mặt trọng tài Daniele Orsato trong trận hòa 1-1 với Lazio tại Olimpico cuối tuần vừa rồi.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục