Vừa trở lại Ý, Eto'o đã kiếm chuyện

11:29 Thứ ba 03/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, tiền đạo Samuel Eto'o vừa kiếm chuyện đòi rời đội bóng mới Sampdoria.

Samuel Eto'o

Được biết, Samuel Eto'o chia tay Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để sang Sampdoria. Phi vụ này mới hoàn tất hồi tuần rồi. Nhưng khi còn chưa kịp để lại dấy ấn trong màu áo đội bóng mới, 'báo đen' (biệt danh của Eto'o) đã kiếm chuyện với HLV Sinisa Mihajlovic của đội.

Theo đó, Eto'o doạ sẽ rời Sampdoria sau khi xảy ra bất đồng với HLV Sinisa Mihajlovic. Chân sút này được tin rằng đã từ chối tham gia buổi tập diễn ra vào buổi trưa do HLV Sinisa Mihajlovic yêu cầu. Chiến lược gia này muốn các học trò phải tập 2 buổi trong ngày thứ 2, vì đây là hình phạt sau khi để thua Torino 1-5 cuối tuần qua.

Có lẽ vì không hài lòng với quyết định này, Eto'o tự ý rời sân tập sau buổi sáng mà không báo với HLV, đồng thời cũng chẳng buồn trở lại. "Tôi không thấy Eto'o trở lại CLB sau buổi tập diễn ra ban sáng. Và anh ấy cũng không thông báo với tôi. Bản thân không hiểu vì sao Eto'o lại rời sân tập.

Lúc này, tôi chưa thể cung cấp thêm thông tin CLB sẽ có kế hoạch xử lý trường hợp này ra sao. Nhưng có một điều chắc chắc giải thích cho việc Eto'o tự ý rời buổi tập của Sampdoria. Anh ta thiếu tôn trọng tôi và những cầu thủ còn lại", HLV Mihajlovic, người nổi tiếng rất cứng rắn, cho biết.

Nhưng mới đây, chủ tịch Massimo Ferrero đã làm dịu bớt bầu không khí căng thẳng giữa Eto'o và HLV Mihajlovic. "Chỉ là những sự bất đồng về ý kiến giữa hai bên. Chuyện này chẳng đáng gì. CLB vẫn đang có được bầu không khí ổn định. Mọi thứ diễn tiến bình thường", chủ tịch Ferrero cho biết.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục