Vừa trở lại, "trung vệ quốc dân" của Ý tiếp tục chấn thương dài hạn

00:25 Thứ ba 01/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Giorgio Chiellini của CLB Juventus và ĐTQG Italia vừa dính tiếp chấn thương và sẽ vắng mặt trước khi vòng loại World Cup khu vực châu Âu kết thúc.

chiellini-dinh-chan-thuong

 Chiellini đã dính đến 8 chấn thương trong năm nay. Ảnh: internet.

CLB Juventus vừa xác nhận trung vệ trụ cột của họ, Giorgio Chiellini, sẽ phải ngồi ngoài cho đến khi lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup khu vực châu Âu kết thúc. Chiellini dính chấn thương đùi trong trận đấu với Napoli ở vòng 11 Serie A. Chấn thương khiến trung vệ Bà đầm già phải dừng cuộc chơi dù hiệp một còn chưa kết thúc. May cho Juventus khi họ giành chiến thắng với sự tỏa sáng của tiền đạo Higuain.

Trải qua cuộc kiểm tra y tế vào buổi sáng hôm sau, các bác sĩ kết luận Chiellini dính "chấn thương không đáng ngại" ở đùi phải. Trang chủ CLB thành Turin cũng đăng thông báo với nội dung như sau: "Suốt buổi sáng hôm nay, Giorgio Chiellini đã trải qua các cuộc kiểm tra và đang chịu một chấn thương cấp độ 1 ở vùng đùi bên phải. Trung vệ của chúng ta được dự báo sẽ trở lại sau kỳ nghỉ ở loạt trận vòng loại World Cup." 

Trang Calciomercato.com vừa thực hiện một thống kê với thông tin đáng kinh ngạc: Chiellini đã dính đến 8 chấn thương trong năm 2016. Như vậy, anh sẽ lại vắng mặt trong các trận đấu quan trọng tiếp theo của Juventus trước Lyon and Chievo. Ở cấp độ ĐTQG, anh buộc phải làm khán giả khi Azzurri trạm chán Liechtenstein và Đức vào giữa tháng 11 tới.

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục