Vừa trở lại, David Moyes đã đòi 'cuỗm' sao trẻ M.U

03:58 Chủ nhật 24/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV David Moyes đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho Sunderland và mục tiêu đầu tiên ông nhắm đến là Will Keane của Manchester United.

Moyes muốn có chữ ký của Will Keane. Ảnh: Internet.

Cụ thể tờ The Sun đưa tin, HLV David Moyes đã yêu cầu BLĐ Sunderland gửi lời đề nghị trị giá 6,5 triệu bảng đến Manchester United nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo trẻ Will Keane - chân sút đang có nguy cơ thất sủng dưới thời HLV Jose Mourinho.

Will Keane là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Quỷ đỏ nhưng năm nay đã 23 tuổi, anh vẫn chưa thể chen chân vào đội hình 1 của CLB dù được Sir Alex Ferguson trình làng hồi năm 2011. Suốt thời điểm đó đến nay, Will Keane chủ yếu thi đấu dưới dạng cho mượn ở các đội bóng nhỏ.

Dù vậy, David Moyes vẫn tin tưởng sẽ giúp Will Keane trở thành một cây săn bàn lợi hại. Từng có thời gian dẫn dắt Man United, Moyes hiểu rõ tài năng của Will Keane đến đâu và sẵn sàng trao cơ hội cho cầu thủ này tại sân Ánh Sáng.

Không chỉ Will Keane, nguồn tin còn khẳng định, David Moyes đang lên kế hoạch chiêu mộ nhiều cái tên khác của Man United. Không loại trừ khả năng Moyes nhắm đến những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Tiểu Lam | 04:00 24/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục