Vừa tới PSG, Pochettino đã làm 1 chuyện với Neymar

22:50 Thứ hai 04/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Argentina bắt tay vào công việc mới với sự tập trung hướng về 3 cái tên.

Không mất quá nhiều thời gian, triều đại của Mauricio Pochettino tại Paris Saint-Germain đã khởi động. Sau khi ra mắt truyền thông với tư cách tân thuyền trưởng đương kim vô địch nước Pháp, nhà cầm quân Argentina đã tổ chức buổi tập đầu tiên và gặp gỡ các học trò mới.

Sau đây 3 ngày, thầy trò Pochettino sẽ hành quân đối đầu AS Saint-Etienne trong khuôn khổ Ligue 1. Vị trí thứ 3 trên BXH hiện tại khó thể tương xứng với tham vọng thống trị mọi giải đấu của PSG.

Pochettino was in contact with some of the club’s important players like Neymar and Di Maria, and he also spoke with Alli - Bóng Đá

 Pochettino sớm bắt tay vào công việc mới.

Song song với các trận đấu, tháng này còn thu hút quan tâm của fan hâm mộ PSG bởi những hoạt động của đội bóng con cưng trên TTCN. Một trong những mục tiêu tiềm năng nhất có thể cập bến Parc des Princes ngay trong phiên chợ đông được xác định là Dele Alli.

TheboyHotspur dẫn nguồn Foot Mercato cho hay Pochettino đã chủ động liên hệ và nói chuyện với trò cũ tại Tottenham Hotspur về khả năng đến Pháp. Alli đang bị thất sủng dưới trướng ông thầy Jose Mourinho và hoàn toàn có thể chuyển sang thủ đô xứ lục lăng nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu. 

Ngoài Alli, Pochettino cũng được cho là đã trò chuyện với bộ đôi Neymar cùng Angel Di Maria, trong bối cảnh hợp đồng hiện tại giữa cả hai với PSG dần đến thời điểm đáo hạn.

Buổi tập đầu tiên của Mauricio Pochettino tại PSG:

 
Phụng Sồ | 21:52 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục