Vừa tới Arsenal, cựu sao Barca đã buông lời "mật ngọt" với Emery

23:11 Thứ năm 31/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Barcelona, Denis Suarez đã có những phát biểu đầu tiên sau khi chính thức gia nhập đội bóng thành London, Arsenal.

Đầu quân đến Arsenal theo dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt trị giá 24 triệu bảng, Denis Suarez nhận được nhiều kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới trên hàng tiền vệ của Pháo thủ.

Đáng chú ý, trong quá khứ, cầu thủ người Tây Ban Nha đã từng có quãng thời gian làm việc cùng chiến lược gia của đội bóng thành London, Unai Emery. Đó là vào mùa giải 2014/2015 khi bộ đôi này cùng nhau giúp Sevilla giành chức vô địch Europa League năm đó.

Phát biểu sau khi vừa ra mắt đội chủ sân Emirates, Denis Suarez cũng không quên nhắc đến HLV Emery: "Tôi với HLV Emery có mối quan hệ rất tốt và tôi có thể nói rằng, ở thời điểm này, Emery đang là một trong những chiến lược gia hàng đầu trên thế giới

Vừa tới Arsenal, cựu sao Barca đã khẳng định

Tân binh Arsenal, Denis Suarez đã dành những lời đẹp đẽ nhất để nói về HLV Unai Emery.  

Sevilla là một trong những trải nghiệm đầu tiên của tôi ở đẳng cấp bóng đá chuyên nghiệp, do đó, tôi rất muốn gửi lời cảm ơn đến HLV Emery, người đã giúp đỡ để tôi có được ngày hôm nay. Ông ấy cũng là người có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định rời Barcelona để gia nhập Arsenal của tôi".

Phi Yến | 22:04 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục