Vừa tỏa sáng, Nasri tuyên chiến Sterling

07:32 Chủ nhật 19/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền vệ của Arsenal cho rằng anh không cảm thấy lo lắng khi CLB đã mua Raheem Sterling, dù cuộc cạnh tranh cho hàng tiền vệ Man City mùa tới sẽ vô cùng khốc liệt.

Nasri tin rằng anh đủ sức cạnh tranh với Raheem Sterling. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau khi ghi bàn duy nhất giúp Man City chiến thắng Melbourne City, Samir Nasri tin rằng anh đủ khả năng cạnh tranh cho một suất thi đấu chính thức.

Tôi chưa bao giờ sợ bất kỳ ai, hay bất kỳ cầu thủ nào. Ngày hôm nay thì càng không. Mọi cầu thủ đều phải phát triển đến đẳng cấp của họ. Mọi cầu thủ. Tôi quan tâm đến thành tích của toàn đội hơn là quan tâm đến cầu thủ,” Nasri nói với phóng viên.

“Nếu bạn muốn thành công ở Premier League và Champions League, bản phải mua cầu thủ. Fabian Delph và Raheem Sterling là hai cầu thủ xuất sắc, bọn họ sẽ làm tăng sức mạnh cho đội hình.”

Ở mùa giải vừa qua, tương lai của tiền vệ người Pháp đã bị đặt dấu hỏi, phần vì chấn thương, và phần vì anh không đạt được phong độ cao. Tuy vậy, ngay trong trận đấu giao hữu đầu tiên của Manchester City trong mùa giải mới, anh đã thể hiện đẳng cấp của mình với một bàn thắng đẹp mắt.

“Sterling là một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy có tốc độ và cũng có khả năng ghi bàn. Nhưng tôi sẽ cạnh tranh với cậu ấy,Nasri kết luận.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục