Vừa tiếp quản Schalke, Matteo phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn

16:51 Thứ ba 14/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với việc Arsenal đang đẩy mạnh thương vụ Julian Draxler thì HLV Di Matteo sẽ gặp rất nhiều khó khăn để giữ được cầu thủ chủ chốt của đội bóng.

Draxler là một tài năng sáng giá của bóng đá Đức và anh đã khẳng định được bản thân trong màu áo Schalke nhiều mùa giải qua. Điều này giúp cho Draxler lọt vào mắt xanh của HLV Wenger và đã không dưới một lần vị HLV này muốn mang anh về sân Emirates.

Không dễ để giữ chân Draxler.

Với lực lượng đang mỏng vì chấn thương, cơ sở về việc xảy ra của thương vụ này càng rõ nét hơn. Mới đây nhất Oezil đã phải ngồi ngoài 3 tháng. Đó là một mất mát to lớn và Arsenal đang muốn đẩy mạnh thương vụ này gấp rút trong tháng giêng tới.

Cựu HLV Chelsea Di Matteo đã được chỉ định để thay thế Jens Keller đầu tháng 10 qua sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng.

Việc ông cần làm vào lúc này là phải giữ chân được Draxler. Vì chính anh sẽ là chìa khóa mở ra thành công ở đội bóng với cho Di Matteo.

Tuy nhiên, đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng gì khi chính Draxler cũng khẳng định muốn được thi đấu ở môi trường đỉnh cao hơn.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục