Vừa thoát lệnh cấm, CĐV Galatasaray đã điên cuồng tấn công xe bus của Besiktas

23:56 Thứ hai 15/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một số người hâm mộ quá khích của CLB Galatasaray đã chặn đường tấn công vào chiếc xe bus đang chở HLV và các cầu thủ Besiktas trước trận tranh siêu cúp Thỗ Nhĩ Kỳ.

Chiếc xe bus màu trắng của Besiktas bị các CĐV Galatasaray chặn đường tấn công. Ảnh: Internet.

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ vài ngày nay đang nóng lên sau hình ảnh một số cổ động viên quá khích của CLB Galatasaray đã chặn đường tấn công đoàn xe bus của kình địch Besiktas. Được biết khi đó trên xe có cả HLV và các cầu thủ Besiktas và nhiều người hâm mộ đội bóng này.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, những CĐV Galatasaray đã la hét, quăng gạch đá, vật cứng vào chiếc xe bus của đối thủ. Phần kính của chiếc xe đã bị hư hại nghiêm trọng, nhưng không có thông báo nào về chấn thương của những người có mặt trên xe thời điểm đó.

Vụ việc xảy ra trước thềm trận tranh siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ của Galatasaray với chính Besiktas. Không biết sự cố này có khiến tinh thần của các cầu thủ Besiktas bị ảnh hưởng hay không nhưng cuối cùng chiến thắng đã thuộc về Galatasaray sau loạt sút luân lưu (hòa 1-1 sau 120 phút).

Tuy nhiên danh hiệu này đã bị xấu đi rất nhiều sau khi đoạn video CĐV Galatasaray tấn công xe bus chở cầu thủ Besiktas được công bố.

Galatasaray vô địch siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ sau chiến thắng 4-1 trên chấm penalty. Ảnh: Internet.

Những hình ảnh xấu xí này xảy ra chỉ vài ngày sau khi lệnh cấm đối với các CĐV Galatasaray được dỡ bỏ sau những hành vi bạo lực của họ ở mùa giải trước đó.

Nam Thành | 23:00 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục