Vừa thăng hạng, Cardiff City đã chi tiền săn sao Premier League

20:34 Thứ sáu 19/04/2013

Với trận hòa 0-0 trước Charlton, Cardiff City đã chính thức thăng hạng trước 3 vòng.

Ngay từ lúc này, đội bóng của HLV Malky Mackay đã lên kế hoạch chuyển nhượng nhằm thực hiện mục tiêu trụ hạng ở Premier League mùa tới.

Adam Le Fondre đang được Cardiff nhắm đến.

Cardiff là đội bóng được sự hậu thuẫn của NHM hùng hậu cùng với đó là sự hào phóng của tỷ phú Vincent Tan người Malaysia. Được biết, số tiền mà ông Tan sẽ cấp ra cho CLB lên đến 25 triệu bảng.

Dù đã có những tiền đạo chất lượng như Bellamy, Fraizer Campbell (cựu cầu thủ của M.U, Tottenham, Sunderland...), HLV Malky Mackay vẫn chưa thể hài lòng bởi trong danh sách 15 chân sút hàng đầu của Championship, không có cầu thủ nào của Cardiff. Đó là lí do mà Mackay sẽ tăng cường hàng công đầu tiên.

Và cái tên được vị HLV này nhắm đến chính là Adam Le Fondre. Le Fondre đã có mùa bóng đầy ấn tượng tại Reading. Dù chỉ có 11 trận đấu được ra sân từ đầu, Le Fondre đã ghi đến 10 bàn thắng, kiến tạo 1.

Nếu không chiêu mộ được Le Fondre, Cardiff sẽ tính đến phương án 2, đó là Bobby Zamora, tay săn bàn hàng đầu của QPR với 12 bàn thắng mùa này. Khi mà QPR khó lòng trụ hạng, khả năng Bobby Zamora tìm đường rời khỏi CLB là rất cao.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục