"Vua sư tử" nổ súng lần đầu, Tottenham kéo sập pháo đài Liberty

06:12 Thứ tư 03/01/2018

Fernando Llorente đã có bàn thắng đầu tiên cho Tottenham giúp đội bóng này đánh bại Swansea với tỉ số 2-0 trên sân khách Liberty.

HLV Mauricio Pochettino đã quyết định cất Harry Kane trên băng ghế dự bị và tin tưởng vào tài năng của Fernando Llorente, người vẫn chưa ghi được bàn nào cho đội bóng mới ở mùa này. Một điểm nhấn khác là sự trở lại của bộ đôi tiền vệ Erik Lamela và Victor Wanyama sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương.

Đáp lại sự tin tưởng của ông thầy, những cái tên kể trên đã thi đấu vô cùng nỗ lực. Ngay phút thứ 12, Llorente đã mở tỉ số trận đấu sau pha đánh đầu từ đường chuyền của Christian Eriksen.

Swansea vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua và suýt chút nữa có bàn gỡ hoà khi trung vệ Mike van der Hoorn đánh đầu chạm cột. Tuy nhiên ở phút 89, Tottenham kết liễu trận đấu bằng một pha phản công chớp nhoáng. Người ghi bàn cho Spurs là Dele Alli với cú đá bồi dễ dàng.

Thắng trận này, Tottenham thu ngắn cách biệt với Liverpool xuống còn 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, đứng thứ 5 trên BXH.

Xem lại những hình ảnh ở trận thắng của Tottenham:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 05:20 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục