Vừa rời OTF, Lingard liền xác lập kỷ lục cho West Ham

17:32 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnJesse Lingard tỏa sáng ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo West Ham.

Không được trọng dụng tại Man United, Jesse Lingard đã đề bạt nguyện vọng ra đi nhằm gầy dựng lại sự nghiệp. Ngay lập tức, tiền vệ người Anh chuyển đến khoác áo West Ham với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

Và trong trận đấu đầu tiên khoác áo CLB thành London, Lingard đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, mang về thắng lợi 3-1 cho West Ham trước đối thủ khó nhằn là Aston Villa. Đó rõ ràng là màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn.

Vừa rời OTF, Lingard liền xác lập kỷ lục cho West Ham - Bóng Đá

 Lingard tỏa sáng khi vừa ra mắt West Ham.

Thống kê chỉ ra rằng, Jesse Lingard chỉ là cầu thủ thứ 2 ghi được cú đúp trong trận ra mắt Premier League cho West Ham, sau Trevor Sinclair ở trận gặp Everton vào tháng 1 năm 1998. Chưa dừng lại ở đây, Lingard còn giúp West Ham lập nên kỷ lục mới. 

Cụ thể, nhờ cú đúp của Lingard, West Ham đã có chiến thắng trước Aston Villa để giành được 33 điểm sau 22 trận đã đấu tại Premier League - đây là thành tích tốt nhất của West Ham ở giai đoạn này trong lịch sử Premier League.

Tính rộng hơn, đó là số điểm cao nhất mà West Ham có được ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù, ở giai đoạn này kể từ mùa giải 1985/86. Thời điểm đó, West Ham có 45 điểm và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Với những gì đang thể hiện, West Ham hoàn toàn có quyền mơ về một vị trí dự cúp châu Âu mùa tới.

Tài năng của Jesse Lingard:

 
Tiểu Lam | 16:34 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục