Vừa rời Man City, Alvarez đã nhận lời mời từ Guardiola

18:13 Thứ năm 26/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPhỏng vấn độc quyền với ESPN Argentina, Julian Alvarez tiết lộ cuộc trò chuyện với Pep Guardiola khi rời Manchester City.

Julian Alvarez kết thúc thời gian thi đấu cho nhà vô địch Premier League vào hè 2024. Anh muốn tìm kiếm nhiều cơ hội hơn và đón nhận một thử thách mới bên ngoài sân Etihad.

Alvarez từ chối sự theo dõi của những đội bóng như Paris Saint-Germain và Chelsea để ký hợp đồng dài hạn với Atletico Madrid. Các quan chức Man City dường như hài lòng với ý tưởng bán Alvarez với mức giá 75 triệu euro, cùng với 20 triệu euro tiền phụ phí tiềm năng được tính vào tổng giá trị hợp đồng là 90 triệu euro.

Tuần này, trả lời phỏng vấn độc quyền với ESPN Argentina, Alvarez đã tiết lộ chi tiết về cuộc trò chuyện cá nhân với Pep Guardiola trước khi chính thức rời Manchester City. Cụ thể, Guardiola lên tiếng muốn anh trở lại câu lạc bộ để có một buổi chia tay đúng nghĩa:

Alvarez sẽ về thăm Man City.

"Tôi không thể trở lại Man City, nhưng trong những ngày tôi chuẩn bị ký hợp đồng với Atletico, chúng tôi đã nói chuyện với Pep Guardiola. Tôi cảm ơn ông ấy vì hai năm, vì sự tin tưởng, vì cách ông ấy đối xử với tôi, vì mọi thứ tôi đã học được và vì mọi thứ tôi trải qua".

"Ông ấy hỏi tôi rằng nếu có cơ hội, sẽ rất vui nếu tôi quay về thăm Man City vì điều đó rất ý nghĩa đối với mọi người. Do đó, khi có cơ hội, tôi có thể sẽ trở lại Man City".

Lữ Hoàng Phong | 18:13 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục