Vừa rời London, sao Chelsea nhận ngay ấn tín từ HLV mới

18:26 Thứ bảy 17/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐiều này có thể xem là một viễn cảnh đẹp dành cho chân sút không được tin tưởng ở The Blues.

Chỉ vừa kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm với Olivier Giroud, Chelsea bất ngờ đồng ý để chân sút người Pháp rời Stamford Bridge gia nhập AC Milan. Thực tế, đây là thương vụ đã được dự đoán từ trước, khi mà Giroud không được trọng dụng ở Chelsea, đồng thời AC Milan cũng thể hiện sự quyết tâm chiêu mộ chân sút từng khoác áo cả Pháo thủ lẫn The Blues ở Premier League.

Giroud đã gặp HLV trưởng Stefano Pioli lần đầu tiên vào ngày hôm qua khi đến Ý để ký hợp đồng. Theo thông tin từ Tuttosport (thông qua MilanNews), HLV Pioli ngay lập tức bày tỏ sự tin tưởng ở Giroud, đồng thời nhắc nhở tiền đạo người Pháp rằng ông đặt nhiều kỳ vọng vào Giroud như thế nào.

tuttosport-giroud-isnt-just-a-backup-at-milan-pioli-has-high-expectations - Bóng Đá

Giroud nhận nhiều kỳ vọng ở Milan.

Nói cách khác, trong suy nghĩ của Stefano Pioli, Giroud không chỉ là một phương án dự phòng ở câu lạc bộ. Cựu cầu thủ của Chelsea hứa hẹn sẽ được ra sân thường xuyên. Vì lẽ đó, Giroud đánh giá cao những lời nói của HLV trưởng AC Milan, đảm bảo sẽ tập luyện hết mình và cam kết chiến đấu trong màu áo đội bóng mới, chứng minh bản thân vẫn hữu dụng ở tuổi 34.

Hơn nữa, Giroud cũng đã nói chuyện rất nhiều với Giám đốc điều hành của Rossoneri, Ivan Gazidis, người phụ trách Arsenal khi tiền đạo này còn ở Emirates. Cả hai dành nhiều sự tôn trọng cho nhau và hy vọng hành trình của Giroud ở Milan sẽ thành công.

Tuchel phát biểu về Mendy: 

 
Minh Trí | 17:28 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục