Vừa ra mắt Milan, đội trưởng Kaka đã tỏa sáng

09:56 Chủ nhật 08/09/2013

Ngay ở trận đấu đầu tiên ra mắt Milan, Kaka đã được HLV Allegri trao tấm băng thủ quân. Điều đặc biệt là anh đã tỏa sáng giúp Rossoneri đánh bại Chiasso với tỉ số 4-0.

Vào thời điểm cuối cùng của phiên chợ Hè 2013, AC Milan đã có được một vài tên tuổi sáng giá. Trong đó đáng kể nhất là tiền đạo Alessandro Matri (Juve) và tiền vệ Kaka (Real Madrid). Để giúp những tân binh này sớm hòa nhập, Rossoneri đã tổ chức trận giao hữu với Chiasso, đội bóng Thụy Sĩ nhưng đã từng có thời gian thi đấu ở Serie A trong giai đoạn 1914-23. Trong đội hình của Chiasso có cầu thủ đã từng khoác áo AC Milan là hậu vệ Gianluca Zambrotta.

Kaka đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở trận ra mắt Milan

Ở trận đấu này, tiền vệ "thiên thần" người Brazil đã có màn trình diễn đầy ấn tượng. Với nhãn quan chiến thuật khá tốt, anh đã giúp Rossoneri áp đảo toàn diện so với Chiasso. Điều quan trọng là Kaka đã có được 1 đường kiến tạo giúp Nocerino ghi bàn. Chung cuộc, Milan giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

Nếu các chân sút Milan dứt điểm hiệu quả hơn, Kaka phải có tới 3 đường kiến tạo thành bàn. Con số ấy đã phần nào giúp HLV Allegri tin tưởng vào sức sáng tạo của Rossoneri ở mùa giải năm nay, đặc biệt khi họ đã chào đón Kaka trở lại.

Do Montolivo bận tham dự vòng loại W.C 2014, Kaka đã được trao tấm băng thủ quân Milan

Ở trận đấu đêm qua, Kaka đã được HLV Allegri sử dụng ở vị trí "số 10" sở trường. Ở vị trí này, tiền vệ người Brazil đã tạo ra những phá cách trong lối chơi. Anh thường xuyên tung ra những đường xẻ nách giúp Robinho tận dụng tốc độ và kĩ thuật cá nhân. Điều đặc biệt, Kaka đã được HLV Allegri trao tấm băng thủ quân.

Đây là vinh dự lớn của Kaka và cũng là điều mà các Milanista mong đợi nhất. Vào thời điểm này, băng thủ quân của Milan đang thuộc về Riccardo Montolivo. Tuy nhiên, nếu chứng minh được năng lực, Kaka hoàn toàn có thể nhận luôn trọng trách này. Với những gì đã thể hiện, nhiều khả năng tiền vệ người Brazil sẽ được ra sân đá chính ở trận đấu với Torino vào ngày 15/9 tới.

Duy Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục