Vừa ra mắt Atletico, Villa đã bị fan cuồng rượt đuổi

09:03 Thứ ba 16/07/2013

Ngay trong buổi ra mắt Atletico Madrid, David Villa đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV Lojiblancos. Một trong số đó đã khiến chân sút người TBN không khỏi thót tim.

Đúng theo kế hoạch, vào ngày hôm qua (15/7), David Villa đã có buổi ra mắt SVĐ Vicente Calderon và các CĐV Atletico Madrid. Theo tiết lộ từ Marca, đã có khoảng 20 nghìn CĐV Rojiblancos tham dự sự kiện này.

Villa chính thức ra mắt đội bóng mới

Do David Villa là 1 trong những cầu thủ được yêu mến nhất tại Tây Ban Nha nên đã có hàng trăm CĐV Atletico gây rối, muốn vượt khỏi rào ngăn để tiếp cận thần tượng của mình. Do lực lượng an ninh được bố trí quá mỏng, 1 số fan cuồng đã lọt xuống sân rượt đuổi David Villa.

Ngay sau đó, 1 số CĐV này đã bị bắt giữ. Trong cảm giác sợ hãi, Villa vẫn lâng lâng cảm xúc. Anh khẳng định sẽ hết mình với màu áo Atletico Madrid.

Villa nhận chiếc áo số 9 ở Vicente Calderon

“Tôi rất vinh dự và tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo đấu này. Tôi đã thuộc về gia đình của Atletico. Tôi hạnh phúc ở Barca nhưng không được ra sân nhiều như kì vọng. Tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất để lấp đầy khoảng trống của Falcao. Atletico đã kết thúc La Liga mùa trước ở vị trí thứ 3, giành cúp Nhà Vua và giành vé dự Champions League. Gia nhập đội bóng này là quyết định không quá khó khăn với cá nhân tôi”, David Villa chia sẻ trong buổi ra mắt.

Xa rời số 7 quen thuộc, David Villa sẽ mang trên mình chiếc áo số 9 của Radamel Falcao. Đây là số áo của 1 trung phong đúng nghĩa, rất phù hợp với tiền đạo người TBN. Vấn đề còn lại là anh sẽ thể hiện ra sao trong màu áo mới.

Villa nhọc nhằn tránh khỏi vòng vây của fan cuồng
Lực lượng an ninh nhanh chóng có mặt để "giải cứu" El Guaje
Tuy vậy, 1 số CĐV vẫn rất máu lửa
Và phải nhờ tới biện pháp mạnh...
...dám đông hỗn loạn mới được giải quyết
Villa tỏ ra khá háo hức trong buổi ra mắt sân Vicente Calderon
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục