Vừa nghỉ hưu, Becks đã được gợi ý làm ... nhạc sĩ

23:55 Thứ sáu 17/05/2013

Ca sĩ, nhạc sĩ Noel Gallagher vừa lên tiếng tuyên bố rằng David Beckham nên tham gia vào công việc biên soạn nhạc sau khi đã nghỉ hưu.

Cựu tuyển thủ Anh và cầu thủ Manchester United đã tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa này, sau khi đã từ chối một cơ hội tiếp tục thi đấu cho PSG trong mùa giải 2013/2014.

Phát biểu với đài ITV News về quyết định sự nghiệp tiếp theo của Beckham ở giải thưởng Ivor Novello hôm qua, Gallagher nói mà không cần suy nghĩ: "Viết nhạc".

Ông cũng nói thêm: "Cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời và chơi cho những CLB mang tính biểu tượng nhất nhì thế giới. Trong tương lai có lẽ cậu ấy sẽ bước vào sự nghiệp huấn luyện, tất nhiên là trừ Manchester City ra."

Beckham sẽ cùng với vợ dấn thân vào nghiệp ca hát? - Ảnh: Internet

Cựu thành viên ban nhạc rock Oasis cũng tuyên bố rằng ông từng "ghét" Beckham khi anh chơi cho United, nhưng kể từ đó đã trở thành bạn tốt với cầu thủ này. "Tôi đã từng ghét cậu ấy khi còn chơi cho United. Ghét cậu ấy. Ghét. Cực ghét. Nhưng may mắn là khi cậu ấy rời United tôi đã gặp được cậu ấy bằng xương bằng thịt và đúng là cậu ấy là một chàng trai tốt và là một cầu thủ xuất sắc."

Noel Gallagher, ban nhạc The Maccabees và Alt-J đều đã giành được những giải thưởng âm nhạc quan trọng tại giải Ivor Novellos ở London. Trong đó, Gallagher giành được giải Album xuất sắc nhất.

Ông đã có một bài phát biểu hài hước khi lên cảm ơn "đơn vị phát hành đĩa của tôi, Sony, những người tôi mới gặp sau 20 năm trời". Ông cũng dành giải thưởng này tặng cho vợ mình, người không tin rằng ông sẽ viết nổi một bài hát nào trong đời. "Đây là bằng chứng tôi làm được điều đó," Gallagher vừa cười vừa hóm hỉnh nói.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục