Vừa mua đội bóng, Piqué liền chiêu mộ con của cố nhân

11:05 Thứ tư 02/01/2019

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi mua lại câu lạc bộ Andorra, Gerard Piqué lập tức thực hiện ngay bản hợp đồng đầu tiên.

Cách đây không lâu, thông qua quỹ đầu tư cá nhân, Gerard Piqué đã chính thức mua lại cổ phần của câu lạc bộ Andorra đang chơi tại Primera Catalana. Ngay khi chính thức lên nắm quyền, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã không giấu được tham vọng biến đội bóng mới của mình trở thành một phiên bản thu nhỏ của Barcelona.

Vừa mua đội bóng, Piqué liền chiêu mộ con của cố nhân - Bóng Đá

  Gerard Piqué giờ đã là ông chủ của một đội bóng.

Đầu tiên, Pique đã bổ nhiệm Gabri García vào vai trò HLV trưởng. Cần biết rằng trong quá khứ, cựu HLV của Sion từng đảm nhận vai trò huấn luyện tại học viện của Barcelona, cũng như vai trò trợ lý tại Barcelona B.

Và mới đây, Pique cũng đã tiến hành ký kết hợp đồng với Adrià Vilanova, bản hợp đồng đầu tiên của Andorra sau khi đổi chủ. Về Adrià Vilanova, đây là con trai của cựu HLV trưởng Barcelona Tito Vilanova, người đã qua đời vì bạo bệnh cách đây 4 năm.

Tito Vilanova và Pique từng làm việc cùng nhau khi ông còn là trợ lý HLV của Pep Guardiola, trước khi được đôn lên dẫn dắt đội 1 vào mùa giải 2012/13, mùa giải Barcelona đã đăng quang tại La Liga.

Video tài năng của Gerard Piqué

Kỳ Anh | 10:00 02/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục