Vừa mới gia hạn, Odegaard đã bị chỉ trích

20:53 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã đưa ra những nhận định đáng chú ý về đội chủ sân Emirates.

 

Nhận định về cơ hội vô địch Champions League của Arsenal mùa này, cựu cầu thủ Stan Collymore chia sẻ:

"Arsenal có cơ hội vô địch Champions League - được cho là cơ hội tốt nhất trong nhiều năm qua, nhưng họ sẽ không làm được. Cũng giống như mùa giải trước là cơ hội tốt nhất để Arsenal vô địch Premier League."

"Tôi đã nói đi nói lại điều này, nếu bạn nghiêm túc muốn giành những danh hiệu lớn nhất trong bóng đá, bạn cần một đội - hoặc ít nhất là phần lớn đội hình, gồm những cầu thủ có đủ năng lực để tự thúc đẩy mình lẫn người khác đến đích cuối cùng. Theo những gì tôi thấy, Arsenal có 3 mẫu cầu thủ như vậy – Declan Rice, William Saliba và Bukayo Saka."

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Collymore không đánh giá cao Odegaard. 

"Martin Odegaard vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm – đó là một tin tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, nhưng như tôi đã nói tuần trước, cậu ấy không phải là đội trưởng. Odegaard không phải là người lãnh đạo khi mọi thứ không diễn ra suôn sẻ. Tất cả chúng ta đều đã thấy điều đó ở mùa giải trước. Odegaard không làm được gì khi mọi thứ đang trở nên khó khăn tại Premier League."

"Vì vậy, tôi không nghĩ Pháo thủ sẽ vô địch Champions League mùa này. Họ chưa có đủ cầu thủ với tâm lý chiến thắng." 

Huỳnh Phong | 19:55 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục