Vừa mới đến MU, Daley Blind đã cảnh báo các đồng đội

11:28 Thứ sáu 12/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời báo chí trong ngày đầu ra mắt CLB, Daley Blind đã cảnh báo đồng đội hãy làm theo đúng những gì vị HLV nổi tiếng nghiêm khắc này chỉ đạo để có thể giành lại vinh quang trong mùa giải này.

Bản hợp đồng trị giá 14 triệu bảng Daly Blind đã kịp chuyển tới MU vào những ngày cuối cùng của TTCN cùng với Radamel Falcao. Cả hai được xem là ánh bình minh cho một kỷ nguyên mới ở sân Old Trafford.

Daley Blind được mong đợi sẽ cải thiện bộ mặt củ MU.

Blind cho biết được tái hợp với HLV Van Gaal là một điều rất quan trọng và khen ngợi vị HLV này có phương pháp huấn luyện rất tốt.

"Van Gaal rất quan trọng với cá nhân tôi và đã trao cho tôi rất nhiều cơ hội tại World Cup và giờ đây tôi hạnh phúc khi một lần nữa được làm việc với ông ấy".

"Van Gaal rất nghiêm khắc đối với những gì ông muốn thực hiện. Các cầu thủ phải thực hiện đúng yêu cầu của ông để giành chiến thắng. Mỗi trận đấu là một phong cách khác nhau".

"Ông ấy là thiên tài trong việc đọc được những diễn biến của trận đấu. Những dự đoán của Van Gaal thường rất chính xác vì thể chúng tôi sẽ được chuẩn bị chu đáo 100% trước trận đấu".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục