Vừa mới đến Arsenal, đã muốn được như Henry

11:35 Thứ sáu 05/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo tân binh của Arsenal Danny Welbeck cho biết Henry là thần tượng từ nhỏ của anh và sẽ cố gắng hết sức để đạt tới tầm vóc của huyền thoại này.

Trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè, Danny Welbeck đã chuyển sang khoác áo Arsenal với bản hợp đồng có thời giạn 5 năm và Arsenal phải bỏ ra 16 triệu bảng để có được anh. Đây được xem như là sự bổ sung nhằm thay thế cho chân sút chủ lực Oliver Giroud đã chị chấn thương trước đó của giáo sư Wenger.

Thierry Henry là thần tượng của Welbeck.

Phát biểu trên Daily Mail, Welbeck cho biết thành công của Henry là cảm hứng để anh có thể thi đấu tốt ở CLB mới.

"Tôi thích xem Henry thi đấu từ khi còn nhỏ. Henry và Ryan Giggs là hai thần tượng trong lòng tôi. Vì thế, việc chuyển đến CLB mà thần tượng đã từng thi đấu và đạt được rất nhiều thành công là điều bạn luôn muốn tìm đến và cố gắng ghi dấu ấn riêng của mình. Tôi muốn được như Henry".

"Chắc chắn sự cạnh tranh là rất nhiều, đặc biệt ở một đội bóng lớn như Arsenal".

"Thật không may, hiện nay CLB có nhiều thường hợp dính chấn thương nhưng tôi nghĩ rằng một khi bình phục, tất cả mọi người đều muốn vào sân thi đấu và ghi bàn. Đó sẽ là sự cạnh tranh lành mạnh cho đội bóng".

Phát biểu trên trang wed của CLB, Welbeck cho biết thêm: "Tôi muốn họ biết rằng tôi sẽ thi đấu với 100% sức lực của mình trong mỗi trận đấu".

"Tôi sẽ chơi với tất cả trái tim của mình và sẽ làm những điều tốt nhất để mang đến thành công cho CLB trong những ngày sắp tới".

"Tôi biết rất rõ về Arsenal và nghĩ rằng không một ai ở nước Anh mà không biết họ. Arsenal có một sân vận động thật tuyệt vời, một HLV huyền thoại và các cầu thủ giỏi".

"Nó thật sự như một gia đình. Tôi hạnh phúc vì đã ở đây".

Rõ ràng, Welbeck đang rất quyết tâm tạo dấu ấn và khẳng định bản thân ở CLB mới và hãy cùng chờ xem những gì anh ấy có thể làm được cho CLB này.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục