Vừa lên tuyển, Pogba đã mang hung tin đến cho Man Utd

06:36 Thứ ba 09/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ 28 tuổi hiện đang gặp vấn đề khá nghiêm trọng liên quan đến thể trạng.

Trở lại đội tuyển quốc gia sau chuỗi phong độ tệ hại cùng Manchester United, tiền vệ Paul Pogba hy vọng có thể làm mới bản thân. Tuy nhiên, chân chuyền sinh năm 1993 đã bất ngờ dính chấn thương trong một buổi tập và sẽ phải trở lại đại bản doanh Quỷ đỏ điều trị.

Nguồn tin từ ESPN tiết lộ rằng, Pogba tham gia buổi tập nhẹ vào tối thứ hai vì cảm thấy khó chịu ở phần đùi. Nhưng sau đó, anh đã phải rời sân trong sự chăm sức từ bác sĩ tuyển Pháp - Franck Le Gall. Như vậy, cựu sao Juventus sẽ bỏ lỡ đợt tập trung lên tuyển lần này.

Paul Pogba out for France after sustaining thigh injury in training - Bóng Đá

 Pogba đã dính chấn thương.

Pháp đang đứng đầu bảng D vòng loại với 12 điểm sau sáu trận và 3 điểm trước Kazakhstan sẽ đảm bảo cho họ một suất tham dự vòng chung kết World Cup năm sau. Dù đối thủ của Les Bleus vẫn chưa giành lấy bất kỳ chiến thắng nào, tuy nhiên HLV Didier Deschamps vẫn yêu cầu các học trò chơi tập trung.

"Điều quan trọng là đạt được mục tiêu của chúng tôi, đủ điều kiện tham dự World Cup. Tất cả năng lượng của tôi và sự tập trung của chúng tôi phải dành cho điều đó", Deschamps nói trong một cuộc họp báo.

"Chúng tôi không được nghĩ rằng chúng tôi đã vượt qua vòng loại vì đó chỉ là Kazakhstan. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với tất cả quyết tâm và sức mạnh của mình để giành chiến thắng."

Solsa ca ngợi Pogba

 
Trường Sơn | 05:20 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục