Vừa lên đời, Gerrard quay lại nói xấu Capello

09:45 Thứ bảy 26/05/2012

Tân thủ quân của ĐT Anh Steven Gerrard cho rằng thầy cũ Fabio Capello chưa bao giờ đặt niềm tin để trao cho anh cương vị đội trưởng của “Tam sư”.

Steven Gerrard nhận được sự tin tưởng từ Roy Hodgson- Ảnh Getty

Sau khi tiếp quản ghế nóng tại Wembley, HLV Roy Hodgson đã trao chiếc băng đội trưởng ĐT Anh cho tiền vệ Steven Gerrard. Quyết định của Roy Hodgson đã khiến cho ngôi sao của Liverpool vô cùng cảm kích và tuyên bố sẽ làm tất cả để cùng tuyển Anh gặt hái thành công tại EURO 2012.

Thế nhưng, ngay khi được giao trọng trách mới, Gerrard đã quay lại phàn nàn về HLV cũ Fabio Capello. Dưới thời chiến lược gia người Italia, Gerrard không được tin tưởng để trao chiếc băng thủ quân. “Capello luôn đặt niềm tin vào tôi trên cương vị một cầu thủ bình thường chứ rõ ràng ông ấy không tin để trao cho tôi băng thủ quân. Roy Hodgson đã đến và làm điều đó. Thật tuyệt vời, điều đó đã mang lại sự tự tin cho tôi. Tôi rất vui khi lần đầu tiên cầm chiếc băng thủ quân của tuyển Anh một cách chính thức. Tôi sẽ cố gắng để không làm ông ấy thất vọng”, Gerrard chia sẻ.

Gerrard sẽ có màn ra mắt trên cương vị thủ quân của “Tam sư” dưới thời HLV Hodgson trong trận giao hữu giữa Na Uy và tuyển Anh diễn ra vào đêm nay.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục