Vừa lập hattrick, ‘Báo đen’ Eto’o đòi rời Chelsea vào cuối mùa

21:30 Thứ ba 21/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Samuel Eto’o vừa gây sốc khi thông báo sẽ rời Chelsea để trở lại La Liga chơi bóng trong màu áo Mallorca khi mùa giải năm nay kết thúc.

Cựu tiền đạo của Barcelona và Inter Milan là tâm điểm chú ý tại Stamford Bridge sau khi ghi 3 bàn giúp cho thầy trò Jose Mourinho chiến thắng 3-1 trước Manchester United.

Chiến thắng trước Quỷ đỏ đã giúp Chelsea tiến một bước dài đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trong khi khiến cho nhà đương kim vô địch Man United chỉ còn 1/100 cơ may bảo vệ ngôi vương.

Eto'o khẳng định sẽ rời Chelsea khi mùa giải hạ màn

Một số ý kiến được đưa ra cho rằng tuyển thủ Cameroon 32 tuổi sẽ được gia hạn hợp đồng nếu tiếp tục phong độ trên đến cuối mùa giải. Nhưng chính Eto’o , bản hợp đồng 12 triệu Bảng từ Anzhi đã nói rằng trái tim anh vẫn còn nặng tình với Mallorca.

Eto’o nói: “Con trai tôi muốn thấy tôi kết thúc sự nghiệp tại Mallorca, đó là nơi nó được sinh ra”

“Tôi đã kí hợp đồng với Chelsea đến cuối mùa và sẽ cống hiến từng phút khi có mặt tại đây. Sau đó, tôi sẽ về lại nơi khởi nghiệp Mallorca”


Trước khi thành danh trong màu áo Barcelona, Samuel Eto’o từng có 4 năm chơi bóng cho Mallorca. Báo đen Cameroon đã ra sân 120 trận và ghi 48 bàn trong thời gian đó.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục