Vừa lập cú đúp, Balotelli cặp kè ngay cùng gái lạ

06:15 Thứ tư 14/09/2016

TinTheThao.com.vnSau khi tỏa sáng ở màn ra mắt Nice, tiền đạo người Ý vừa bị cánh phóng viên bắt gặp đi hẹn hò cùng cô nàng lạ trên đường phố ở Monaco.

balotelli-bong-hong-xinh-dep

 Balotelli cùng cô nàng xinh đẹp bí ẩn. Ảnh: Internet. 

Tâm trạng của cựu cầu thủ Liverpool khá thoái mái sau khi lập cú đúp giúp Nice giành chiến thắng 3-2 trước Marseille vào Chủ Nhật. Anh bị phóng viên chụp được cảnh đang ăn trưa thân mật cùng một bóng hồng xinh đẹp tại Monaco. Cả hai dính như sam khi ở cùng nhau tại một nhà hàng ở đại lộ Avenue 31 hôm thứ Ba. Balotelli diện một chiếc áo thun màu xanh navy và đeo cặp kiếng màu gold trông rất ngầu.
 
Cặp đôi cười nói vui vẻ và thư giản tại một nhà hàng trang nhã và có phục vụ lịch sự, họ chọn món cá tươi, thịt nướng và mì Ý. Trước người đẹp này, Balotelli đã cặp kè với không ít những cô nàng nóng bỏng nổi tiếng như Tabby Brown (siêu mẫu Play Boy), Jenny Thompson (gái gọi lùm xùm của Rooney) hay Melissa Castagnoli (hoa hậu Italia 2009),...
 
Balotelli luôn là tâm điểm của báo chí vì những phát ngôn ngông cuồng của anh. Cầu thủ 26 tuổi này luôn tại nên sự khác biệt khiến mọi người bất ngờ, mới đây nhất là tỏa sáng và ghi hai bàn trong trận ra mắt Nice. Dù rằng trước đó, phong độ của anh tại Liverpool và AC.Milan là vô cùng tệ hại.
Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục