Vừa lập công, Lukaku vẫn phải làm vật tế thần

09:27 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku nhiều khả năng sẽ trở thành 'vật tế thần' trong việc giúp Manchester United có được sự phục vụ của Mauro Icardi.

Vào đêm qua, Romelu Lukaku đã có màn trình diễn tuyệt vời để qua đó giúp Quỷ Đỏ có được cú ngược dòng 3-2 thành công trước Southampton, chiến thắng đã giúp họ chính thức vượt mặt Arsenal để vươn lên giữ lấy vị trí thứ 4 trên BXH tại Premier League.

Vừa lập công, Lukaku vẫn phải làm vật tế thần - Bóng Đá

 Tương lai của Lukaku tại Man Utd vẫn đang là một dấu hỏi.

Tuy nhiên bất chấp điều này, tương lai của tiền đạo người Bỉ tại Old Trafford vẫn đang là một dấu hỏi. Đây cũng là điều không quá khó hiểu, vì nên nhớ rằng trước đó phong độ của Lukaku trong mùa giả năm nay là rất tệ.

Bên cạnh đó phía Inter cũng đã có những động thái muốn đưa Lukaku đến Milan thi đấu như một phần thỏa thuận để Man Utd có được sự phục vụ của Icardi theo hướng ngược lại.

Cần biết rằng từ lâu Man Utd đã rất muốn có được sự phục vụ của Icardi. Việc tiền đạo người Argentina và lãnh đạo Inter đang xuất hiện rất nhiều mâu thuẫn, đây rõ ràng là một cơ hội rất lớn mà Quỷ Đỏ không muốn bỏ lỡ để có được sự phục vụ Icardi.

Video làm sao để chơi bóng như Lukaku:

Kỳ Anh | 08:50 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục