Vừa khỏi bệnh, Sir Alex lập tức nghĩ đến Man United

21:45 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson vừa có phát ngôn chính thức đầu tiên sau ca xuất huyết não nghiêm trọng đầu tháng năm.

Ba tháng trước, Sir Alex Ferguson đã có một phen khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phải lo sợ khi rơi vào cơn nguy kịch vì xuất huyết não. May mắn khi mọi chuyện diễn biến tốt đẹp, huyền thoại của Manchester United đã được xuất viện một tháng sau đó.

Vừa khỏi bệnh, Sir Alex lập tức nghĩ đến Man United - Bóng Đá

 Sir Alex đã hồi phục sức khỏe.

Tuy nhiên kể từ đó tới nay, cựu chiến lược gia 76 tuổi vẫn chưa thể ra ngoài, phải ở nhà dưỡng bệnh. Và một khi bắt đầu xuất hiện trở lại, những gì ông nghĩ đến chính là quay về Old Trafford cổ vũ cho đội bóng của mình, sau khi đã gửi lời cảm ơn đến mọi người.

"Xin chào, đây chỉ là một lời nhắn nhanh thôi. Đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện Macclesfield, Salford Royal và Alexandra," Sir Alex nói với MUTV.

"Hãy tin tôi. Nếu không có những con người đó, sự tận tâm chăm sóc của họ thì có lẽ tôi đã không thể ngồi đây ngày hôm nay. Cho nên, xin gửi lời cảm ơn chân thành từ tôi và gia đình."

"Tôi cũng xin cảm ơn tới tất cả những lời cầu nguyện từ trên khắp thế giới, những lời chúc tôi mau khỏe đã thực sự có tác dụng rất, rất mạnh."

"Cuối cùng, tôi sẽ sớm quay lại để theo dõi đội bóng của chúng ta. Trong lúc chờ đợi, mong Jose [Mourinho] và các cầu thủ sẽ gặp những điều tốt lành nhất. Cảm ơn rất nhiều."

Thanh Vũ | 20:50 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục