Vừa hỏi mua Luke Shaw, M.U đã bị Southampton từ chối

20:09 Thứ tư 21/08/2013

Ngày hôm nay, báo chí Anh đưa tin Man United sẽ nhắm đến Luke Shaw của Southampton trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Baines. Và ngay lập tức, họ đã nhận cái lắc đầu từ đội chủ sân St Mary's.  


Ở vị trí hậu vệ cánh trái của Quỷ đỏ hiện tại, Patrice Evra là số 1. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp đã không còn trẻ để duy trì phong độ đỉnh cao. Trong khi đó, Alexander Buttner thì đang ở rất gần CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là lí do mà HLV David Moyes nhắm đến Baines của Everton rồi Shaw của Soton.

Với tài năng đã được khẳng định trong màu áo Southampton ở những mùa giải vừa qua, Luke Shaw đã được ví von với Ashley Cole về tầm và tiềm năng sẽ tỏa sáng trong tương lai. Đây là 1 trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất mà bóng đá Anh đã sản sinh ra trong 5 năm trở lại đây. Ngoài M.U, Chelsea cũng đang ra sức chiêu mộ Luke Shaw.

Nguồn tin từ Southampton phát ra rằng: Họ sẽ từ chối bất cứ lời đề nghị nào của Man United bởi Luke Shaw không phải là cầu thủ để bán.

Cho đến thời điểm này, Soton đã chứng tỏ được tham vọng của minh khi chi ra đến 40 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Dejan Lovren, Victor Wanyama và Pablo Osvaldo mà họ đưa về thực sự là những cầu thủ chất lượng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục