Vừa hết trận, Salah đến chỗ thủ môn đối phương, che miệng hỏi 1 chuyện

09:15 Thứ sáu 29/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐồng nghiệp bị siêu sao Ai Cập phá lưới hé mở câu chuyện sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Chia sẻ qua Facebook được Liverpool Echo dẫn lại, thủ môn Ben Foster của Watford kể câu chuyện thú vị về Mohamed Salah ngay sau khi Liverpool giành chiến thắng 5-0: "Tôi muốn nói một chút cụ thể về Salah. Điều cậu ấy nói với tôi khi hết trận làm tôi nghĩ: 'Chúa ơi, cậu quá chuyên nghiệp và quá giàu động lực. Cậu muốn đạt đến đỉnh cao nhất mà mình có thể.' 

Liverpool vừa thắng 5-0, tôi nghĩ Salah ghi 1 bàn trong trận nhưng cậu ấy đã đến chỗ tôi khi hết trận. Salah hơi lấy tay che miệng bởi lẽ cậu ấy không muốn camera bắt được khoảnh khắc. Salah gọi: 'Ben, Ben...' Tôi trả lời: 'Tôi đây? Cậu ổn chứ?' Cậu ấy hỏi: 'Nếu tôi có 1 quả penalty, anh sẽ nhảy sang hướng nào?'"

'You clever boy' - Ben Foster reveals penalty conversation with Liverpool star Mohamed Salah - Bóng Đá

 Salah và Foster.

"Ngay khi cậu ấy nói thế, tôi đã nghĩ: 'Ồ, cậu đúng là quá thông minh.' Tất cả thủ môn đều nghiên cứu các tiền đạo và cố tìm ra 4, 5 hay 10 quả penalty gần nhất của họ bay theo hướng nào. Ví dụ 5 quả penalty gần nhất của Salah nhắm vào phía tay phải các thủ môn.

Vì vậy tôi nhìn cậu ấy và trả lời: 'OK, tôi sẽ nhảy về bên phải, bởi vì 5 quả penalty gần nhất của cậu hướng về phía phải.' 1 nụ cười lớn xuất hiện trên mặt Salah, cậu ấy nói: 'Cảm ơn, tôi cần biết điều đó.'

Vừa thắng trận 5-0, ghi 1 bàn thắng phi thường và là cầu thủ xuất sắc nhất trận, Salah vẫn phải biết các chi tiết nhỏ... Đó là lý do vì sao cậu ấy là 1 cầu thủ ngự trị trên đỉnh cao."

Trước mùa giải: Những bàn thắng đẹp nhất của Mohamed Salah

 
Phụng Sồ | 08:17 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục