Vừa gia hạn hợp đồng, sao Barcelona rục rịch đòi ra đi

08:14 Thứ hai 23/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những đội bóng ở Premier League muốn có tiền vệ Sergio Busquets sẽ rất hào hứng khi hay tin cầu thủ này muốn trải nghiệm cảm giác chơi bóng tại Anh.

Sergio Busquets muốn trải nghiệm cảm giác ở Premier League

Sergio Busquets là một trong những tiền vệ đánh chặn tốt nhất thế giới hiện nay. Trong màu áo Barcelona, ngôi sao người Tây Ban Nha giữ vai trò cầm trịch và phòng ngự. Mới đây, Sergio Busquets đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019 với đội chủ sân Nou Camp.

Tuy nhiên, Sergio Busquets mới đây rục rịch muốn ra đi khi có những phát biểu khiến người ta hoài nghi về khả năng gắn bó của anh với Barcelona.

"Tôi ghen tỵ với mọi thứ. Tôi hâm mộ giải Premier League vì chất lượng và phong cách chơi bóng. Có lẽ sau nhiều năm thi đấu với cùng một lối chơi mà bạn sẽ bắt đầu thấy ngán ngẩm.

Và khi nhìn ra ngoài kia, nơi có nhiều nên bóng đá khác nhau, với sân vận động thì chật kín khán giả, mặt sân tuyệt vời, truyền thông thì khác nhau, các cổ động viên cũng khác và văn hóa bóng đá cũng vậy, bạn sẽ nghĩ đến kịch bản muốn trải nghiệm những khác biệt đó.

"Mọi người đang nói rất nhiều đến giải bóng đá Ngoại hạng Anh, nơi xuất hiện đẳng cấp rất cao. Theo đó, tôi muốn trải nghiệm cảm giác chơi bóng ở đây. Bạn sẽ thấy đây là giải đấu với tốc độ, nhiều cơ hội, nhiều thể lực, căng thẳng nhiều hơn.

Song, tôi nghĩ mình vẫn tìm được sự thoải mái nếu tới Anh thi đấu. Tôi không muốn nói mình chắc chắn sẽ chơi bóng tại Anh vì mọi chuyện có thể thay đổi. Song, tôi luôn muốn được thi đấu ở Anh", Sergio Busquets nói với báo Guardian.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục