Vừa ghi bàn, Fellaini đã được Louis van Gaal trao cơ hội

16:13 Thứ tư 13/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trái với những tin đồn cho rằng M.U sẽ bán đi Marouane Fellaini, mới đây, The Daily Mail khẳng định tiền vệ người Bỉ sẽ được HLV Louis van Gaal trao cơ hội khẳng định mình.


Fellaini là tân binh đắt giá và được kì vọng nhiều dưới thời David Moyes. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ chỉ để lại thất vọng. Mùa hè này, khi Louis van Gaal đến Old Trafford, tương lai của Fellaini đã không còn được đảm bảo.

Những tin đồn cho rằng M.U sẽ bán Fellaini để chiêu mộ Arturo Vidal liên tục xuất hiện. Thậm chí giới báo chí Italia khẳng định điểm đến của Fellaini chính là Napoli - đội bóng sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng.

Tuy nhiên, mới đây, Fellaini bất ngờ được HLV Louis van Gaal tung ra sân ở trận giao hữu với Valencia. Màn trình diễn của Fellaini thực sự ấn tượng. Với thể hình to cao và sự năng nổ trong thi đấu, anh giúp M.U kiểm soát tuyến giữa khá tốt và là chốt chặn từ xa đáng tin cậy. Không những thế, chính Fellaini là người ghi bàn quyết định giúp HLV Van Gaal có được chiến thắng trong ngày ra mắt sân Old Trafford. Thậm chí Fan MU sau chiến thắng trước Valencia còn hát vang: "Chúng tôi đã có Fellaini, chúng tôi không cần Vidal".

Có lẽ trên đây là lí do khiến vị chiến lược gia người Hà Lan giữ lại Marouane Fellaini và trao cho anh cơ hội.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục