Vừa được nghỉ, Fabregas đã bay về Barcelona hội ngộ cùng Messi

14:07 Thứ ba 07/02/2017

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas đã tận dụng những ngày nghỉ để trở lại Tây Ban Nha thăm hỏi những người đồng đội cũ như Lionel Messi và Gerard Pique.

Giữa tuần này, các cầu thủ thi đấu tại Ngoại hạng Anh sẽ được nghỉ ngơi vài ngày sau khi đã cày ải rất nhiều trong giai đoạn đầu năm 2017 vừa qua. Nhân dịp này, rất nhiều cầu thủ đã quyết định 'tự thưởng' bằng những chuyến du lịch vài ngày.

Vừa được nghỉ, Fabregas đã bay về Barcelona hội ngộ cùng Messi - Bóng Đá

 

Cũng trong xu hướng đó, tuy nhiên thay vì chọn những thiên đường nghỉ ngơi nổi tiếng thì Fabregas đã quyết định rời nước Anh để trở lại Tây Ban Nha gặp một vài người bạn cũ. Cụ thể tiền vệ đang thi đấu trong màu áo của Chelsea vào ngày hôm qua đã dùng buổi tối thân mật cùng 2 người đồng đội cũ tại Barcelona là Lionel Messi và Gerard Pique.

Trong quá khứ Fabregas cùng Messi và Pique đều là những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona. Sau này, nếu Messi tiếp tục được đôn lên đội 1 của Barca, thì cả Pique lẫn Fabregas đều rủ nhau chuyển sang Anh thi đấu trước khi tái hợp một lần nữa tại Nou Camp.

Hiện thì Fabregas cũng đã rời Barca để trở lại Anh đầu quân cho Chelsea, trong khi đó thì Messi và Pique vẫn đang tiếp tục nắm giữ những vai trò rất quan trọng trong đội hình của Barcelona.

Video tài năng của Cesc Fabregas

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:05 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục