Vừa đón Công Phượng, Bình Phước chiêu mộ thêm 4 chuyên gia Nhật Bản

15:47 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnCLB Bình Phước đang cho thấy những sự đầu tư rầm rộ trước thềm mùa giải mới.

Sau giai đoạn thi đấu không thành công tại Nhật Bản trong màu áo Yokohama FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định về nước để đầu quân cho CLB Bình Phước tại giải Hạng Nhất.

Để hỗ trợ cho CP10, mới đây, đại diện Đông Nam Bộ gây chú ý khi chiêu mộ thêm 4 chuyên gia đến từ xứ Phù tang ở các vị trí Giám đốc cấp cao, HLV thể lực lẫn chuyên gia y tế.

Công Phượng trên sân tập Bình Phước. Ảnh: CLB Bình Phước.

Cụ thể, trang Fanpage chính thức của CLB Bình Phước cho biết: "Chào mừng Giám đốc khối vận hành Machida Yoshiyuki, Giám đốc học viện Yamamoto Yoshihiro, Huấn luyện viên thể lực và chiến thuật Ueno Nobuhiro; Chuyên gia y tế Matsuki Hitoshi gia nhập Trường Tươi Bình Phước FC.

Với mong muốn xây dựng bộ máy nhân sự, mô hình chuyên nghiệp, CLB Bình Phước đã mời gọi các chuyên gia đến từ nền bóng đá hàng đầu châu Á hiện nay là Nhật Bản tham gia vào công tác tổ chức vận hành, huấn luyện. Đây là một trong những bước đi đầu tiên của CLB Bình Phước trong định hướng đào tạo trẻ và hoạch định con đường dài hơi cho bóng đá Bình Phước cũng như nền bóng đá Việt Nam".

Phi Yến | 15:47 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục