Vừa đoạt cú ăn 3, Wenger khuyên Pep làm ngay một điều

10:07 Thứ ba 13/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Mirror, cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger chia sẻ Manchester City phải mua sắm nhiều hơn mặc dù đã giành cú ăn ba mùa này.

 

Man City đã ghi tên vào sử sách bằng cách đánh bại Inter Milan trong trận chung kết Champions League cuối tuần qua tại Istanbul. Đội bóng của Pep Guardiola đã cân bằng thành tích của Manchester United từ năm 1999 khi vô địch Champions League, Premier League và FA Cup trong cùng một mùa giải.

Arsene Wenger tells Pep Guardiola where Man City must strengthen after Treble win - Bóng Đá

 Pep vẫn cần gia cố một số vị trí ở mùa bóng mới.

HLV Pep Guardiola đã mang đến một kỷ nguyên thành công chưa từng có cho Man City khi họ đã giành được 5 chức vô địch Premier League trong 6 mùa bóng gần nhất. Tuy nhiên, HLV lão làng Arsene Wenger vẫn cho biết Man City vẫn cần phải cải thiện chất lượng đội hình. 

Wenger chia sẻ với Mirror: "Tôi phải nói rằng tôi đã từng nghĩ tại buổi lễ ăn mừng: "Bây giờ bạn làm gì? Bạn muốn đi tìm một thử thách mới? Có muốn bản thân nhận một thử thách mới?"

"Hay là bạn ở lại, tận dụng sự tín nhiệm và tiếp tục phát triển đội ngũ này? Có thể họ sẽ mất những cầu thủ quan trọng. Đội bóng này không phải là đội già nhưng cũng không có cầu thủ trẻ."

“Ngoại trừ [Erling] Haaland, hiện 22 tuổi, tất cả những người khác đều từ 24 đến 32 tuổi. Vì vậy, họ sẽ cần mang về thêm hai hoặc ba cầu thủ. Họ phải đi tìm người có chất lượng tương tự," Wenger kết luận.

Ngọa Long | 09:09 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục