Vừa đến Liverpool, Konate lập tức được chỉ định người dẫn dắt

17:48 Thứ ba 13/07/2021

TinTheThao.com.vnIbrahima Konate là cầu thủ gần nhất cập bến Anfield, và cả đội biết đâu là cái tên mà anh cần học hỏi.

Ibrahima Konate vừa chính thức có buổi tập đầu tiên với Liverpool, 45 ngày sau khi anh ký hợp đồng. Anh đang nhận được rất nhiều sự mong đợi, nhưng trong khoảng thời gian đầu cần điều chỉnh để thích nghi, cả trong và ngoài sân cỏ, trợ lý huấn luyện viên Pep Lijnders biết chính xác ai là người mà cầu thủ trẻ người Pháp nên tìm đến.

Ông nói trên trang web của Liverpool: "Chúng tôi vừa gửi lời chào mừng đến Ibrahima Konate: chỉ cần lắng nghe James Milner và mọi thứ sẽ ổn!".

 - Bóng Đá

 Konate vừa có buổi tập đầu tiên với Liverpool.

Bước vào mùa giải thứ 19 với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp, Milner là một cầu thủ chuẩn mực, thường xuyên được các tân binh cũng như các cầu thủ trẻ đến tìm để xin các lời khuyên.

Lijnders cũng háo hức không kém đối với những người trở lại sau thời gian cho mượn và các cầu thủ trẻ của câu lạc bộ: "Ngoài ra, chúng tôi cũng chào đón tất cả các chàng trai trở về từ câu lạc bộ họ được cho mượn; những kinh nghiệm của các bạn chắc chắn sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn trong giai đoạn tiền mùa giải này."

"Và đối với tất cả những tài năng trẻ đã đến với chúng tôi, thông điệp của chúng tôi là hãy tận hưởng khoảng thời gian ở đây."

Những bàn thắng trước mùa giải của Firmino cho Liverpool:

 
Thanh Vũ | 16:50 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục