Vừa đến CLB mới đã phải đá play-off trụ hạng, Xuân Trường cất lên tiếng lòng

15:22 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ sau khi biết bản thân cùng các đồng đội ở Hà Tĩnh phải tham gia vào trận play-off tranh vé góp mặt ở V-League mùa sau.

Từng được xem là tiền vệ sáng giá của tuyển Việt Nam tuy nhiên phong độ của Lương Xuân Trường thời gian qua là không tốt. Giai đoạn giữa mùa giải, anh đã quyết định rời Hải Phòng để chuyển đến Hà Tĩnh theo dạng cho mượn nhằm có thêm thời gian thi đấu.

Tuy nhiên, vừa đến đội bóng mới, cựu cầu thủ HAGL đã phải đối diện với nguy cơ rớt hạng khi Hà Tĩnh kết thúc mùa bóng với vị trí áp chót trên BXH, điều đồng nghĩa với việc họ phải đối đầu với CLB đứng thứ 2 giải Hạng Nhất, PVF-CAND trong trận play-off tới.

Xuân Trường trong màu áo Hà Tĩnh. Ảnh: CLB Hà Tĩnh.

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời, tiền vệ Lương Xuân Trường bày tỏ nỗi niềm khi phải cùng CLB Hà Tĩnh tham gia trận play-off trụ hạng khi cho biết: "Thực sự thì trong bóng đá, rất khó để nói tại sao không thắng, tại sao lại thua rồi tại sao lại hòa.

Ở trận đấu với Thanh Hóa, các cầu thủ Hà Tĩnh đã cố gắng để có được trận thắng. Tuy nhiên trong bóng đá, không phải lúc nào muốn cũng có thể được nên Hà Tĩnh phải chấp nhận kết quả này.

Chúng tôi còn 1 trận nữa để chiến đấu nên cả đội sẽ phải xốc lại tinh thần ngay lập tức để tập trung chuẩn bị cho trận đấu tới và trụ hạng thành công".

Phi Yến | 15:22 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục